ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 61 คน )
เพศ
ชาย
59.18%
หญิง
40.82%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.44%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.72%
อื่นๆ
21.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
18.64%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
25.42%
พอใจน้อยที่สุด
18.64%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.91%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
15.91%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
54.55%
ไม่พึงพอใจ
45.45%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก